XE LIMOUSINE SÀI GÒN -VŨNG TÀU - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Xe Limousine Sài Gòn -Vũng Tàu là dịch vụ công cộng đường bộ chất lượng cao nhất hiện nay, quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này với đầy đủ tính năng cần thiết , đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


​Được thiết kế 09 chỗ ngồi dành cho hành khách và 01 chỗ ngồi dành cho lái xe. Với kiểu dáng sang trọng, nhẹ nhàng, đảm bảo quý khách có được hành trình đầy thú vị trên những chuyến xe Limousine Sài Gòn - Vũng Tàu.



Quý khách sẽ được tận hưởng những tính năng ưu việt của những chiếc ghế xe Limousine Sài Gòn -Vũng Tàu như: Ghế có thể trượt ngã ra phía sau nằm thoải mái, có hệ thống massage sau lưng ghế giúp quý khách hàng thư giãn trong chuyến đi. Ngoài ra ghế xe còn được trang bị cổng sạc USB , Wifi , quý khách hoàn toàn tận hưởng chuyến đi của mình.

Đến với xe Limousine Sài Gòn - Vũng Tàu quý khách được đưa đón tận nơi trong thành phố Vũng Tàu, được phục vụ khăn nước, wifi miễn phí. Chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ là quý khách đã có thể đến được Thành phố Vũng tàu xinh đẹp.

Tổng đài đặt xe: 0917276166091524145609183260660919757166.



0 Nhận xét

Xe limousine Vũng Tàu - TP Hồ Chí Minh

Phát Lộc An là nhà xe đầu tiên đưa vào hoạt động các xe limousine Vũng Tàu đi Sài Gòn. Trong những năm qua, Phát Lộc An luôn được khách hàng đánh giá là hãng xe Vip với nhiều thế mạnh vượt trội.