Xe Limousine Phát Lộc An Vũng Tàu

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tăng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty Phát Lộc An chuyên đưa đón khách từ Vũng Tàu ↔ Sân Bay và khu vực gần Sân Bay bằng xe DCar Limousine VIP.


Xe DCar Limousine có không gian sang trọng và thoải mái, cung cấp đầy đủ tiện nghi trong chuyến đi của quí khách. Khoang hành khách gồm 07 ghế có thể trượt ngã, 02 ghế đầu tiên trong khoang hành khách có thể xoay 180 độ để 04 người có thể trò truyện và trao đổi công việc với nhau, kết nối wifi để truy cập Internet, ổ xạc điện thoại di động nằm ngay cạnh ghế ngồi quý khách không sợ hết pin.

Giờ khởi hành :

  • Vũng Tàu ↔ Sân Bay từ 2h đến 20h mỗi ngày
  • Sân Bay ↔ Vũng Tàu từ 6h00 đến 23h00, cách 30 phút sẽ có một chuyến.

Ngoài ra, Công ty đã khai trương dịch vụ hợp đồng tham quan du lịch trong và ngoài tỉnh bằng xe Limousine VIP và dịch vụ vận chuyển hàng hóa, bưu kiện, bưu phẩm, từ Vũng Tàu ↔ Sân Bay và khu vực gần Sân Bay đảm bảo đúng thời gian và an toàn cho quý khách.

Thông tin chi tiết:

Điện thoại: 0918665166

Website: https://www.phatlocan.vn/


0 Nhận xét

Xe limousine Vũng Tàu - TP Hồ Chí Minh

Phát Lộc An là nhà xe đầu tiên đưa vào hoạt động các xe limousine Vũng Tàu đi Sài Gòn. Trong những năm qua, Phát Lộc An luôn được khách hàng đánh giá là hãng xe Vip với nhiều thế mạnh vượt trội.